Chính sách bảo hành Tân Á Đại Thành

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của Bồn Nước, Máy năng lượng trời Tân Á Đại Thành

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng, ủy quyền của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
  • Phiếu bảo hành/ Tem bảo hành sản phẩm nguyên vẹn và không bị sửa chữa, tẩy xóa, trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản, sử dụng theo đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Lỗi kỹ thuật, vật tư
  • Sản phẩm phải còn tem niêm phong của Nhà sản xuất

B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi tiếp nhận chế độ bảo hành Tân Á Đại Thành:

  • Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, vượt quá đặc tính thông thường của sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
  • Các chi tiết vỏ nhựa và phụ kiện đi kèm không được bảo hành.
  • Quyết định sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không là do Nhà sản xuất xác định hiện tượng nhìn thấy chứ không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  • Sản phẩm không do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất hoặc hết hạn bảo hành.
  • Không thực hiện đăng ký theo quy định bảo hành của Tân Á Đại Thành, thông tin trên hóa đơn, phiếu bảo hành không trùng khớp với thông tin sản phẩm
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (nội dung bị tẩy xóa, sửa lung tung).
  • Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm là hàng hóa thanh lý, khuyến mãi
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Tân Á Đại Thành như: vỏ nhựa, lõi lọc, van, ống nhựa,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa mà không phải nhân viên của Tân Á Đại Thành hoặc Trung Tâm Bảo Hành được tập đoàn ủy quyền
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động ngoại quan như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gây vỡ, hao mòn tự nhiên,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình khách hàng vận chuyển sản phẩm.

C. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH BẰNG HÌNH THỨC SỬA CHỮA MIỄN PHÍ

Sản phẩm đã qua sử dụng, còn trong thời hạn, tuân thủ theo hướng dẫn lắp đặt sử dụng của Nhà sản xuất và được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất có thể sữa chữa, khắc phục được.

Trung tâm bảo hành Tân Á Đại Thành hỗ trợ sửa chữa tất cả các sản phẩm do tập đoàn sản xuất.

Chính sách bảo hành sản phẩm Tân Á Đại Thành

Chính sách bảo hành sản phẩm Tân Á Đại Thành

D. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH BẰNG HÌNH THỨC ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

I. Quy định chung

  • Hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại (hoặc khác loại theo yêu cầu) trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua.
  • Sản phẩm gặp sự cố liên quan tới kỹ thuật mà không thể sửa chữa được ngay tại thời điểm lắp đặt cho khách hàng.

II. Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Tân Á Đại Thành (hoặc Kỹ thuật viên được Tân Á Đại Thành ủy quyền).
  • Khi trả sản phẩm cho Tân Á Đại Thành phải đảm bảo còn nguyên vẹn vỏ thùng, các phụ kiện hay quà khuyến mãi  kèm theo (nếu có).
  • Không bị lỗi hình thức (bị trầy xước,  bục vỡ hay bị méo mó).

III. Trường hợp từ chối đổi trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn hay xảy ra một số sự cố như nứt, vỡ, trầy xước…

IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ quy định từ phía khách hàng.

1. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do Tân Á Đại Thành vận chuyển
  • Sản phẩm bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, các linh, phụ kiện, chứng từ đi kèm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Tân Á Đại Thành.
  • Thời gian áp dụng phạm vi bảo hành Tân Á Đại Thành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Phí đổi

Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi từ Tân Á Đại Thành: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm chân công trình, không bao gồm chi phí hạ và cẩu bồn lên công trình.

Lưu ý:

  • Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hoặc ngày sản xuất tùy điều kiện nào đến trước
  • Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh sửa chữa hoặc đổi các sản phẩm, thời gian bảo hành còn lại bằng thời gian bảo hành theo quy định trừ đi thời gian đã sử dụng.

Trường hợp phát sinh các vấn đề cần hỗ trợ thông tin về chế độ bảo hành Tân Á Đại Thành vui lòng liên hệ đại lý/chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6668 (miễn phí) hoặc gửi email tới địa chỉ dvkh@tanadaithanh.vn

Viết bình luận

Bình luận

Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.

Bài viết liên quan:

Chính sách bảo hành Bồn Nước - NLMT Toàn Mỹ

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của Bồn Nước - NLMT Toàn Mỹ Trong suốt thời gian sử dụng nếu gặp phải sự cố gì hoặc sản phẩm của chúng tôi xảy ra lỗi, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành Toàn Mỹ để được hỗ trợ bảo hành và xử lý khắc phục kịp thời. Điều kiện bảo hành bồn nước Toàn Mỹ -  Sản phẩm được bảo hành, sửa chữa miễn phí các hư hỏng do lỗi kỹ thuật được...

Chính sách bảo hành Bồn nước - NLMT Sơn Hà

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của Bồn nước - Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà 1. Các trường hợp đạt điều kiện bảo hành miễn phí: Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành . Đối với sản phẩm chưa dán Barcode: Có phiếu bảo hành hợp lệ. Đối với sản phẩm đã dán Barcode: Khách hàng đã kích hoạt sản phẩm ngay khi sử dụng Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu...

Chính sách bảo hành Thiên Thanh

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh sứ Thiên Thanh   ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Thời gian bảo hành  -Sản phẩm sứ: Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua hàng. -Phụ kiện phần sứ: Bảo hành 01 năm kể từ ngày mua hàng. Lưu ý :  Thiên Thanh chỉ bảo hành sản phẩm sứ và phụ kiện phần sứ. Không bảo hành các phụ kiện tặng kèm. Thiên Thanh không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng và chi phí phát sinh do không lắp dặt...

Chính sách bảo hành Luxta

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Luxta   QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SEN VÒI LUXTA Quy định bảo hành sản phẩm vòi và phụ kiện chính hãng LUXTA: 1. Chế độ bảo hành: Mọi sản phẩm sản xuất bởi chính hãng LUXTA sẽ được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng. (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng). Các sản phẩm phải được lắp...

Chính sách bảo hành Viglacera

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Viglacera 1. Đối với các sản phẩm sứ vệ sinh (Bàn cầu, chậu rửa và chân chậu, tiểu nam nữ) - Thân sứ: 10 năm từ ngày sản xuất; - Phụ kiện sứ: 30 tháng từ ngày sản xuất; - Linh kiện điện tử (cảm ứng tiểu,...): 15 tháng từ ngày sản xuất; - Vật tư tiêu hao (pin...): 3 tháng từ ngày sản xuất. 2. Đối với sản phẩm bàn cầu thông minh - Thân sứ: 10 năm từ...

Chính sách bảo hành Caesar

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Caesar 1. ĐỐI TƯỢNG BẢO HÀNH CAESAR Việt Nam thực hiện chế độ bảo hành đối với tất cả sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu bởi CAESAR Việt Nam và phân phối ra thị trường. Trong phạm vi Chính sách này, các từ dưới đây được hiểu như sau: - Phụ kiện là các chi tiết cấu thành nên sản phẩm hoàn chỉnh và không hoạt động một cách độc lập được. - Sản phẩm hoàn chỉnh...

Chính sách bảo hành INAX

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Inax Áp dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, bồn tắm, bình nước nóng, tủ bếp và các phụ kiện khác mang nhãn hiệu INAX do Công ty TNHH LIXIL sản xuất và phân phối. Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây (Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng): Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm Phụ...
Lên đầu trang
Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Đại lộc Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Đại lộc Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Đại lộc
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng