Chính sách bảo hành Bồn nước - NLMT Sơn Hà

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của Bồn nước - Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

1. Các trường hợp đạt điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành .
  • Đối với sản phẩm chưa dán Barcode: Có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Đối với sản phẩm đã dán Barcode: Khách hàng đã kích hoạt sản phẩm ngay khi sử dụng
  • Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng kỹ thuật
  • Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo từ nhà sản xuất.

2. Các trường hợp bảo hành tính phí:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm đã được dán Barcode mà không được kích hoạt ngay khi sử dụng hoặc không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không có nội dung hợp lệ
  • Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và có dấu hiệu bị tẩy xóa
  • Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên Sơn Hà
  • Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
  • Sản phẩm được để ở chuồng cọp hoặc nơi không tháo dỡ và di chuyển được

3. Hình thức vận chuyển và chi phí:

  • Đối với những sản phẩm gia dụng nhỏ gọn như: Bếp đơn, Máy sấy tóc, Bàn là, Máy say sinh tố …khách hàng tự vận chuyển tới trung tâm bảo hành của Sơn Hà gần nhất.
  • Đối với các sản phẩm cồng kềnh như: Bồn nước, chậu, Thái Dương Năng, Máy lọc nước RO, Bình nước nóng, Septic,Bể ngầm, Bếp đôi, Bếp ba, Máy hút mùi, Cây nước: nhân viên Sơn Hà sẽ tới địa chỉ đăng ký của khách hàng để kiểm tra và vận chuyển miễn phí về trung tâm bảo hành để tiến hành bảo hành sản phẩm .
  • Chi phí: Sơn Hà sẽ báo phí theo từng sự vụ phát sinh đối với những trường hợp bảo hành tính phí.

Viết bình luận

Bình luận

Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.

Bài viết liên quan:

Chính sách bảo hành Bồn Nước - NLMT Toàn Mỹ

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của Bồn Nước - NLMT Toàn Mỹ Trong suốt thời gian sử dụng nếu gặp phải sự cố gì hoặc sản phẩm của chúng tôi xảy ra lỗi, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành Toàn Mỹ để được hỗ trợ bảo hành và xử lý khắc phục kịp thời. Điều kiện bảo hành bồn nước Toàn Mỹ -  Sản phẩm được bảo hành, sửa chữa miễn phí các hư hỏng do lỗi kỹ thuật được...

Chính sách bảo hành Tân Á Đại Thành

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của Bồn Nước, Máy năng lượng trời Tân Á Đại Thành A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau: Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng, ủy quyền của Tập đoàn Tân Á Đại Thành Phiếu bảo hành/ Tem bảo hành sản phẩm nguyên vẹn và không bị sửa chữa, tẩy xóa, trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản,...

Chính sách bảo hành Thiên Thanh

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh sứ Thiên Thanh   ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Thời gian bảo hành  -Sản phẩm sứ: Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua hàng. -Phụ kiện phần sứ: Bảo hành 01 năm kể từ ngày mua hàng. Lưu ý :  Thiên Thanh chỉ bảo hành sản phẩm sứ và phụ kiện phần sứ. Không bảo hành các phụ kiện tặng kèm. Thiên Thanh không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng và chi phí phát sinh do không lắp dặt...

Chính sách bảo hành Luxta

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Luxta   QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SEN VÒI LUXTA Quy định bảo hành sản phẩm vòi và phụ kiện chính hãng LUXTA: 1. Chế độ bảo hành: Mọi sản phẩm sản xuất bởi chính hãng LUXTA sẽ được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng. (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng). Các sản phẩm phải được lắp...

Chính sách bảo hành Viglacera

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Viglacera 1. Đối với các sản phẩm sứ vệ sinh (Bàn cầu, chậu rửa và chân chậu, tiểu nam nữ) - Thân sứ: 10 năm từ ngày sản xuất; - Phụ kiện sứ: 30 tháng từ ngày sản xuất; - Linh kiện điện tử (cảm ứng tiểu,...): 15 tháng từ ngày sản xuất; - Vật tư tiêu hao (pin...): 3 tháng từ ngày sản xuất. 2. Đối với sản phẩm bàn cầu thông minh - Thân sứ: 10 năm từ...

Chính sách bảo hành Caesar

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Caesar 1. ĐỐI TƯỢNG BẢO HÀNH CAESAR Việt Nam thực hiện chế độ bảo hành đối với tất cả sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu bởi CAESAR Việt Nam và phân phối ra thị trường. Trong phạm vi Chính sách này, các từ dưới đây được hiểu như sau: - Phụ kiện là các chi tiết cấu thành nên sản phẩm hoàn chỉnh và không hoạt động một cách độc lập được. - Sản phẩm hoàn chỉnh...

Chính sách bảo hành INAX

Công ty Cổ Phần Tâm Thuận Phát - Showroom Đại Lộc xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành chính hãng của thiết bị vệ sinh Inax Áp dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, bồn tắm, bình nước nóng, tủ bếp và các phụ kiện khác mang nhãn hiệu INAX do Công ty TNHH LIXIL sản xuất và phân phối. Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây (Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng): Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm Phụ...
Lên đầu trang
Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Đại lộc Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Đại lộc Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Đại lộc
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng